Top 10 Cuốn Từ Điển Tiếng Anh Tốt Nhất Cho Con Bạn – P.2


Việc sử dụng từ điển Anh-Việt là rất quan trọng và cần thiết để giúp các bạn học sinh phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình. Hãy sử dụng từ điển Anh-Việt một cách chính xác và thường xuyên để cải thiện đáng kể hiệu quả của quá trình học tiếng Anh của bạn. Tiếp nối từ nội dung của bài viết trước, hãy cùng Edupia Pro (Edupia Tutor) khám phá tiếp những cái tên trong số top 10 cuốn từ điển Anh-Việt tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bất cứ người học ngôn ngữ Anh nào cũng cần sở hữu.

Top 10 Cuốn Từ Điển Tiếng Anh Tốt Nhất Cho Con Bạn – P.2

Việc sử dụng từ điển Anh-Việt là rất quan trọng và hữu ích đối với các bạn học sinh trong việc học tiếng Anh. Dưới đây là những lợi ích mà từ điển Anh-Việt có thể mang lại cho các bạn:

  • Giúp hiểu được nghĩa của từ vựng: Từ điển Anh-Việt giúp bạn tra cứu và hiểu được nghĩa của các từ vựng tiếng Anh một cách dễ dàng và chính xác.
  • Hỗ trợ việc đọc và viết tiếng Anh: Khi sử dụng từ điển Anh-Việt, bạn có thể tra cứu nghĩa các từ trong văn bản tiếng Anh và sử dụng chúng trong việc đọc và viết.
  • Phát triển kỹ năng ngữ pháp: Từ điển Anh-Việt cũng cung cấp cho bạn thông tin về cách sử dụng các từ trong ngữ cảnh khác nhau, giúp bạn phát triển kỹ năng ngữ pháp tiếng Anh.
  • Tăng khả năng giao tiếp: Việc sử dụng từ điển Anh-Việt giúp bạn tra cứu và hiểu được các từ vựng tiếng Anh, giúp bạn dễ dàng giao tiếp và trao đổi với người nói tiếng Anh.
  • Nâng cao kỹ năng học tập: Sử dụng từ điển Anh-Việt cũng giúp bạn tiếp cận với kiến thức mới và mở rộng vốn từ vựng của mình, từ đó giúp bạn nâng cao kỹ năng học tập.

Từ những lợi ích kể trên, việc sử dụng từ điển Anh-Việt là rất quan trọng và cần thiết để giúp các bạn học sinh phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình. Hãy sử dụng từ điển Anh-Việt một cách chính xác và thường xuyên để cải thiện đáng kể hiệu quả của quá trình học tiếng Anh của bạn.

Tiếp nối từ nội dung của bài viết trướchãy cùng Edupia Pro (Edupia Tutor) khám phá tiếp những cái tên trong số top 10 cuốn từ điển Anh-Việt tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bất cứ người học ngôn ngữ Anh nào cũng cần sở hữu.

Mục Lục [Ẩn]

Từ điển kinh tế thương mại ứng dụng Anh Việt

Từ điển kinh tế thương mại ứng dụng Anh Việt được biên soạn với kho từ vựng phong phú, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của bạn. Rõ ràng, dễ hiểu và được giải thích đầy đủ bằng tiếng Việt, từ điển này giúp người đọc hiểu tất cả các từ tiếng Anh và thuật ngữ kinh doanh một cách chính xác và đầy đủ. Các từ điển trên rất hữu ích cho các bạn sinh viên muốn tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực kinh tế và từ vựng của lĩnh vực đó.

Từ điển kinh tế thương mại ứng dụng Anh Việt

Từ điển kinh tế thương mại ứng dụng Anh Việt

Nội dung của cuốn từ điển này bao gồm hệ thống từ vựng chuyên ngành của các lĩnh vực kinh tế khác nhau như kinh tế toàn cầu, kinh tế khu vực, kinh tế vĩ mô, kinh tế vi mô, thị trường, quản trị kinh doanh, công nghiệp, nông nghiệp, thương mại, thương mại quốc tế, tiền tệ, tài chính, kế toán, kiểm toán, thống kê, vận tải, bảo hiểm, thuế. Lao động tiền lương, CNTT, Internet, Thương mại, Thương mại, Điện tử… Cuốn từ điển này sẽ là hành trang không thể thiếu của các bạn sinh viên hoặc người đã đi làm cần sử dụng tiếng Anh trong một số các lĩnh vực kinh tế đặc thù.

Từ Điển Thành Ngữ Anh – Việt

Đối với người học tiếng Anh, việc hiểu các thành ngữ bản xứ là cánh cửa để mở rộng kiến ​​thức và tiến gần hơn đến mức độ sử dụng từ vựng tiếng Anh một cách tự nhiên hiệu quả hơn. Sách được biên soạn từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm Macmillan English Dictionary, Oxford Dictionary of Idioms, Longman Dictionary of American Idioms, vv. nhằm mang lại nhiều kiến ​​thức bổ ích liên quan tới các câu thành ngữ trong tiếng Anh. 

Từ Điển Thành Ngữ Anh – Việt

Từ Điển Thành Ngữ Anh – Việt

Tác giả của bộ từ điển cũng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm theo từ khóa để dễ dàng tìm thấy tất cả các thành ngữ có sử dụng từ đó, hỗ trợ cho việc hệ thống kiến ​​thức của chương trình học.

Từ Điển Y Học Anh Việt – Việt Anh Thông Dụng

Từ vựng tiếng Anh thuộc lĩnh vực y học là một trong số những khối lượng từ vựng đồ sộ nhất, cũng như gây nhiều khó khăn nhất cho người học. Cuốn từ điển Y học Anh-Việt trên được ra đời nhằm hỗ trợ người học thành thạo trong việc sử dụng các từ ngữ chuyên ngành y tế. Đây sẽ trở thành một dạng tư liệu bổ trợ cần thiết cho bất kỳ ai học tập và làm việc trong lĩnh vực y tế, đồng thời là cứu cánh khi người học cần xử lý các thuật ngữ phức tạp của tài liệu nghiên cứu và công việc với độ chính xác tương đối.

Từ Điển Y Học Anh Việt – Việt Anh Thông Dụng

Từ Điển Y Học Anh Việt – Việt Anh Thông Dụng

Cuốn sách này là một tài liệu tham khảo có giá trị khi cung cấp nghĩa đầy đủ của từng câu và giải thích chi tiết cách dùng từ sao cho đúng ngữ cảnh. Bản dịch hai chiều Anh-Việt, Việt-Anh là một ưu điểm lớn của cuốn sách, giúp người học dễ dàng hiểu được tài liệu y học ở cả bản thể tiếng Việt và tiếng Anh.

Từ Điển Anh – Việt Trực Quan Bỏ Túi

Được thiết kế với gần 4000 từ và hơn 1000 hình minh họa màu được in trên giấy chất lượng cao, cuốn sách sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá những từ tiếng Anh cơ bản thông dụng và giao tiếp với người khác.

Từ Điển Anh – Việt Trực Quan Bỏ Túi

Từ Điển Anh – Việt Trực Quan Bỏ Túi

Cuốn sách nhỏ gọn và dễ dàng bỏ vào balo hoặc túi xách bên người. Bố cục từ vựng được phân loại theo nhiều chủ đề cuộc sống như giao tiếp cơ bản, các yếu tố thông dụng,… phù hợp với những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc mới làm quen với ngôn ngữ tiếng Anh.

Từ điển Oxford Learner’s Pocket Dictionary

Thêm một lựa chọn từ điển bỏ túi tiện lợi khác mà Edupia Pro (Edupia Tutor) muốn giới thiệu tới cho các bạn học sinh. Cuốn từ điển bỏ túi này là lựa chọn ưa thích của hàng ngàn bạn học sinh trên cả nước do tính tiện dụng mà nó đem lại. 

Đủ nhỏ gọn để bỏ vừa trong túi của bạn, cuốn từ điển này rất hữu ích cho việc học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi. Được cập nhật đầy đủ tới 3000 từ mới, Oxford Learner’s Pocket Dictionary cung cấp những từ quan trọng nhất cho quá trình học của bạn.

Từ điển Oxford Learner’s Pocket Dictionary

Từ điển Oxford Learner’s Pocket Dictionary

So với các cuốn từ điển Anh-Việt khác trên thị trường, đây là cuốn được xem như nhỏ gọn nhất, có thể dễ dàng mang đi theo bên người để tra cứu từ vựng bất cứ khi nào bạn cần. Lượng từ vựng trong cuốn từ điển cũng vẫn giữ ở mức tương đối ổn, giúp người học dễ dàng tra được bất kỳ từ vựng căn bản nào mà họ cần.

Edupia Pro (Edupia Tutor) TUYỂN DỤNG ĐẠI SỨ GIÁO DỤC – CƠ HỘI TĂNG THU NHẬP – LÀM TỰ DO HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

QUYỀN LỢI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

  •  Làm online tại nhà, môi trường văn minh, hợp tác với tập đoàn lớn
  •  Thu nhập trung bình lên đến 50 triệu/ tháng
  •  Được đào tạo chuyên sâu, hỗ trợ tư vấn
  •  Phát triển bản thân thông qua các chương trình đào tạo từ Edupia Pro (Edupia Tutor)
  •  Sản phẩm giáo dục uy tín, dễ tư vấn, đứng đầu thị trường
  •  Hoàn toàn miễn phí – Không cần bỏ vốn

CÁC BƯỚC NHẬN HOA HỒNG TỪ Edupia Pro (Edupia Tutor)

  •  Bước 1: Tìm khách hàng: Giới thiệu khóa học chất lượng cho phụ huynh có con từ lớp 1-9 giúp con học giỏi, thi tốt, nói tiếng Anh thành thạo.
  •  Bước 2: Tư vấn khóa học: Đội ngũ Edupia Pro (Edupia Tutor) sẽ giúp Đại sứ tư vấn chuyên sâu khách hàng. Xếp lớp học thử và đánh giá trình độ năng lực cho con.
  •  Bước 3: Nhận hoa hồng: Phụ huynh đăng ký khóa học cho con, Đại sứ sẽ nhận hoa hồng từ 20% giá trị khóa học.

Cơ hội giúp anh chị Đại sứ tăng thu nhập một cách đơn giản, miễn phí. Lan tỏa những giá trị tích cực và tri thức tới mọi phụ huynh, học sinh Việt Nam. 

———————-

Trở thành Đại sứ Giáo dục Edupia Pro (Edupia Tutor) – Lan tỏa những giá trị tích cực, chắp cánh những ước mơ

▶️ Đăng ký ngay tại: https://edupia.vn/san-pham/edupia-pro

▶️ Hotline: 096 193 7942

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.